Chủ Nhật, 10 tháng 4, 2016

Poker việt - Nguồn cảm hứng bất tận của tôi

Tôi đến với Poker Việt một cách thật tình cờ. Chuyện là thế này, tôi đi chơi bị rơi mất máy điện thoại, tìm mua con máy cũ trên một cửa hàng gần nhà và dung một cách bình thường. Trên máy cũ mới mua lại đó chắc chủ nhân đã cài sẵn Poker nên tôi sử dụng ngay nó và bắt đầu tìm hiểu về nó như một trò chơi mới.



Quả thực, mấy ngày đầu tiên bắt đầu đăng ký sử dụng tên nick trên poker là tôi được tặng một số chip cùng với vòng quay may mắn nên tôi cũng có kha khá vốn để ngồi vào bàn. Do ít kinh nghiệm nên chơi một lúc hết sạch vốn.

Tôi máu liền lấy ngay thẻ nạp vào mua xu rồi đổi chip và bắt đầu cày tiếp. Càng chơi, càng thấy mau hơn vì những ván bài biến ảo khôn lường. Người chơi trên game cũng thân thiện và dễ gần nên tôi bắt đầu vào việc tích lũy kinh nghiệm chơi.



Cày ngày, cày tranh thủ lúc rảnh rỗi và đêm đến trước khi đi ngủ cũng làm vài chục ván cho mau mau gia tăng số chip trong tài khoản. Mấy tuần sau tôi cũng trở thành một cao thủ khá có tiếng trên cộng đồng Poker việt này. Cái này chắc do năng khiếu nên tôi còn lập một team trên cơ quan để thi thoảng vào thi đấu đấu trường.


Phải nói rằng chơi Poker việt thấy gần gũi lắm, mấy trò chơi mang tính dân giann cũng được tích hợp vào làm tăng thêm tính hấp dẫn và tôi cảm thấy hứng  thú hơn mỗi khi cầm máy. Hồi này chia đôi thời gian rảnh rỗi 1 nửa vào facebook và một nửa nữa dành cho game. Đấy, tôi là thế đấy bạn ạ.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét