Thứ Tư, 13 tháng 4, 2016

Cách khắc phục để chơi Poker việt mà không chán

Bạn đã chơi Poker việt một thời gian khá lâu nên dần dà bạn cảm giác thấy chán, hạn chế vào game như hồi đầu mới chơi. Điều này xảy ra với bất kỳ ai và với bất kỳ một game nào khi bạn chơi. Tại sao lại thế? Tại sao bạn lại có cảm giác chán ngán? Do game không lôi cuốn? Do người chơi quá tầm với bạn hay thấp hơn bạn?....Có muôn vàn câu hỏi đặt ra để làm bạn nhụt chí và nếu là một game thủ không kiên định thì chắc hẳn bạn sẽ dần dà từ bỏ nó.



Vậy làm thế nào để có thể tự gắn bó lâu dài với Poker mà không cảm thấy chán? Tôi, người chơi khá lâu trên game này đang hàng ngày chơi nó và giải trí với nó có một vài lời khuyên giúp bạn không cảm thấy chán ngán hay chí ít bạn cũng gắn bó với nó thật lâu.

Trước tiên bạn phải nên để cho tâm lý thật thoải mái để có thể chơi Poker việt với một tinh thần xả stress là chính. Khi đó chắc hẳn bạn sẽ cảm thấy thi vị hơn với mỗi ván bài.

Thứ đến bạn nên chơi khi không còn vướng bận công việc cá nhân cũng như gia đình. Như vậy bạn mới thanh thản đầu óc để chinh phục mục tiêu.



Khi bạn thua quá nhiều, bạn nên đổi bàn chơi khác để lấy lại cảm hứng. Đừng quá quan trọng hóa vấn đề phải thắng bằng mọi giá để chơi. Như vậy dễ làm bạn nản chí .

Cuối cùng, bạn luôn tạo cho mình những đỉnh cao mới trong game để chinh phục. Có như thế bạn mới cảm thấy hứng thú và gắn bó lâu dài với nó.


Chúc bạn thành công !

0 nhận xét:

Đăng nhận xét