Chủ Nhật, 24 tháng 4, 2016

Chơi Poker Việt tôi học được rất nhiều

Từ khi tôi chơi Poker việt tôi đã bỏ hẳn những game khác để trung thành với môn này bởi có quá nhiều ưu điểm mà những game khác không thể mang lại cho tôi trong thời gian vừa qua.



Trước tiên, khi đến với Poker Việt tôi có một sự nghi ngờ lớn. Vì đây là một game mới du nhập vào làng game Việt nam nên tôi cũng không dám đặt niềm tin quá lớn vào một game mới. Một game mới xuất hiện lại phải cạnh tranh với khá nhiều thể loại game cùng loại để tồn tại trong thế giới ảo. Tôi đã chọn nó và đã trải nghiệm một thời gian khá dài.

Thời gian đầu làm quen với một game mới như Poker Việt cũng khá bỡ ngỡ. Từ cách chơi cho đến những mini game đi kèm đều tỏ ra thú vị và thu hút những người hay tò mò như tôi. Tôi từng bỡ ngỡ với đấu trường Multitable và những bàn chơi với mức cược cao, nhưng rồi sau này tôi mới ngẫm ra một điều là mình nên đi từ những cái nhỏ nhất đi lên thì sẽ bền lâu.



Tôi bắt đầu tham gia cộng đồng cùng những người bạn và bắt đầu cảm thấy thích thú khi chơi cùng những người thân thiết. Ở đây, tôi được trò chuyện, được tâm sự và đôi khi là chửi bới cùng những người que biết(tất nhiên là chửi bới 1 cách có văn hóa bạn nhé). Mọi người thân thiết và cùng chỉ bảo để tôi chơi ngày một khá hơn, giúp tôi có một chỗ đứng vững chãi trong cộng đồng và ngày càng uy tín.


Chính thời gian này giúp tôi gắn bó nhiều hơn cùng an hem và có những đóng góp nhiều vào sân chơi chung cho cộng đồng. Càng chơi, tôi càng học hỏi thêm được khá nhiều trong cuộc sống bạn ạ.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét