Thứ Ba, 3 tháng 5, 2016

Mải mê với Poker Việt

Một thời gian dài tôi bẵng đi không chơi Poker việt nữa, cho đến tận dịp nghỉ lễ dài vừa rồi. Ngồi nhà buồn buồn, bè bạn thì đi du lịch hết nên lôi con máy ra ngồi chơi game. Những  game cũ đã quen thuộc nên cũng chưa muốn chơi lại và cố gắng tìm một game mới hoặc game cũ nhưng vẫn thu hút được lòng người thì tiếp tục giải trí.



Bạn có biết tại sao tôi lại chọn Poker việt để chơi?

Câu trả lời rằng chơi poker việt trong khoảng thời gian dài mà tôi không hề cảm thấy chán(Mặc dù trước đây đã bẵng đi một thời gian khá dài) Tôi vào lại nick cũ và bắt đầu chinh chiến với đấu trường Mutitable để kiếm chút danh vọng và ít chip. Tôi đã chiến thắng đấu trường ấy nên có dư giả chip để chơi tiếp và có thêm động lực để chiến đấu cùng đám bạn bè cũ ngày xưa trên game.

Mấy ngày nghỉ chỉ mải mê với những ván bài, những lần cược và những đấu trường khốc liệt. Bố mẹ thấy mừng vì nghỉ dài mà nó chẳng ra khỏi nhà, đỡ phải bận tâm lo lắng đường xá, tai nạn ….Còn tôi thì khỏe re, nằm trong phòng với những lần cược , những lần đấu trí căng thẳng và hết sức thú vị.




Niềm vui đến nhiều hơn khi chiến thắng liên tiếp và còn có cả phần thưởng lưu niệm nhỏ từ ban quản trị khiến tôi cảm thấy vui hơn và hững thú hơn với game Poker việt này. Đúng là chơi poker vừa giúp tôi giải trí ngoài ra còn giúp tôi có thêm những món quà nhỏ xinh xinh để có thêm nhiều động lực cho một ngày mới bắt đầu.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét