Thứ Năm, 5 tháng 5, 2016

Bạn tôi khoe chơi Poker việt có quà

Chẳng hiểu thật hay đùa mà sớm nay thằng bạn khoe trên facebook là có nhận được quà từ ban quản trị Poker việt. Công nhận bạn tôi hên thật, tôi chơi mãi mà chưa nhận được món quà nào hay phải chăng niềm vui và vận may chưa mỉm cười với tôi. Chắc chắn phải cố gắng nhiều hơn nữa mới được.



Điện thoại ngay cho nó chúc mừng và học hỏi kinh nghiệm để có thể có được những món quà may mắn từ Poker việt này mà chưa thấy nó nhấc máy. Chờ cu cậu online facebook rồi nhắn tin cũng được. Ngồi nhâm nhi ly sữa nóng với chiếc bánh mỳ cho buổi sang đầy đủ năng lượng và lấy máy chơi điện tử.

Đang chơi Poker thì cu cậu nhắn tin đến, thoát ra ngoài đọc xong và vào chơi nốt ván đang dở dang rồi gặp nhau café chém gió. Chủ yếu là đến để ngồi học hỏi kinh nghiệm và làm thế nào để có những chiến thắng cùng một tìa khoản khủng như cậu bạn trên game Poker việt này.



Gặp nhau, tay bắt mặt mừng và ngồi chia sẻ cách chơi. Chủ yếu là khi chơi phải thật bình tĩnh và tự tin vào bài của mình, trừ khi bài lên quá xấu thì ta bỏ. Còn lại chủ yếu phải đánh vào tâm lý của đối thủ, làm cho đối thủ trở nên sợ mình sau mỗi lần cược, có như vậy mới thu về được những chiến thắng.


Câu chuyện đang rôm rả thì nó phải đi vì cái hẹn với lũ bạn nó trên cộng đồng game poker, bỏ lại tôi một mình với những ván bài và những trận đánh trong đấu trường rất hứng thú. Hy vọng một ngày sớm nhất sẽ kiếm được món quà kỷ niệm của ban quản trị giống như thằng bạn vậy.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét