Thứ Hai, 18 tháng 4, 2016

Game thủ đang hào hứng với Poker Việt

Thời gian gần đây các game thủ đang thay đổi quan điểm chơi của mình để tìm đến với các game mới xuất hiện như Poker Việt chẳng hạn. Vậy điều gì đã dẫn tới những quan điểm mới của dân chơi? Điều gì khiến họ bị hấp dẫn bởi một game rất mới này? Chúng ta sẽ đi tìm hiểu câu trả lời ngay sau đây nhé?



Tại sao bạn lại thích Poker do người Việt viết đến thế?

Tại vì thứ nhất, nó là một game mới du nhập nên luật chơi, cách chơi khá mới, mang tính chất mở và thoáng ạ. Thứ hai nó đang có một cộng đồng những bạn trẻ cùng trang lứa chơi nên em tham gia cảm thấy rất hào hứng và vui vẻ.

Cũng với câu hỏi trên, tôi (Pv) hỏi một bạn khác trong cộng đồng Poker Việt thì nhận được câu trả lời.

Tại vì trên game mọi người thân thiện và hơn nữa em coi nó như một trò giải trí đúng nghĩa, rất lành mạnh ạ.



Một bạn khác trả lời: Tại vì Poker việt mang đến cho em một cảm giác chơi khác hoàn toàn với những game truyền thống bấy lâu nay em chơi. Em đã chọn cho mình game này để giải trí trong những khoảng thời gian rảnh rỗi. Nó thực sự giúp em mang đến những giây phút thăng hoa và mạnh mẽ. Cảm ơn những người viết đã tạo nên một game rất đáng để chơi ạ.


Chính những câu trả lời của một số bạn trẻ trên cộng đồng đã giúp tác giả (Pv) có cái nhìn cơ bản về sức hút của một game mới trên thị trường đối với các bạn trẻ. Đó là yếu tố mới, lạ, mang đúng tính chất giải trí  của một game bài thực sự.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét