Thứ Hai, 11 tháng 4, 2016

Bạn có phải dân sành chơi Poker ?

Trong thế giới muôn vàn những trò chơi giúp bạn giải trí thì Poker việt đang tạo cho mình một thương hiệu khác lạ và hấp dẫn với người chơi. Nếu như bạn chọn Poker để thỏa mãn niềm đam mê chinh phục đỉnh cao trí tuệ thì tôi khuyên bạn nên chọn Poker do chính những người Việt viết nên để vừa ủng hộ chúng ta vừa trải nghiệm những gì tinh túy nhất đã được chắt lọc của thế giới.



Nếu bạn đã từng chơi, tôi muốn hỏi xem bạn có phải là dân sành chơi Poker việt hay chưa? Cái từ sành ở đây dù không thể nói hết ý nhưng cũng đủ để cho cộng đồng cảm nhận bạn là một đối thủ sừng sỏ trên game. Nếu là một Poker việt chính hiệu bạn phải hội tụ đủ cho mình những yếu tố nào để trở thành dân sành chơi.

Cái tên của bạn có đủ sức hút với cộng đồng hay không? Cái tên ở đây không phải tên hay mà là cái định danh gắn liền với bạn. Bạn có danh tiếng trong cộng đồng nhờ cách chơi thông mình, bạn có nhiều chip trong tài khoản(do chơi mà có). Bạn có tiếng nói với những anh em khác trong cộng đồng…đó mới chứng tỏ được rằng bạn là người có uy tín lớn.



Cách chơi của bạn là độc đáo? Bạn sang tạo ra những kiểu chơi mà không ai có được, bạn có thể chiến thắng hoặc thua bởi cách chơi đó nhưng để khác hẳn với mọi người và mọi người phải dè chừng khi đối đầu với bạn? Điều đó thể hiện sự thông minh và làm chủ cuộc chơi của bạn.


Nếu bạn hội đủ những yếu tố trên, tôi chắc rằng bạn là một Poker việt chính hiệu, sành điệu đó !

0 nhận xét:

Đăng nhận xét